Yuragi-sou no Yuuna-san


TÊN ANIME: Yuragi-sou no Yuuna-san

Số tập:
12
Thể loại:
Comedy Romance Supernatural Ecchi
Tình trạng:
Hoàn thành
Nhân sự:
  • Trans: Yuudachi
  • Edit: Hyoko, Link



Nội dung:

Từng là quán trọ suối nước nóng, nay là nhà trọ với giá thuê cực rẻ, Yuragi-sou hầu như không có người ở đối với một số cư dân đặc biệt. Như lời đồn đại, nó bị ám bởi một con ma thấp hèn khiến tất cả những người thuê nhà tiềm năng vô cùng sợ hãi. Do đó, đây là nơi ẩn náu hoàn hảo cho Fuyuzora Kogarashi — một nhà ngoại cảm vô gia cư, nghèo rớt mồng tơi, đang tìm kiếm một mái nhà giá cả phải chăng để trú ngụ và tìm những hồn ma để trừ tà.

Kogarashi chuẩn bị cho một cuộc đối mặt với con ma, chỉ để phát hiện ra rằng nó không ác độc như những lời đồn đại. Thay vào đó, đó là hồn ma của một cô gái xinh đẹp, tóc bạch kim, người mà hồi ức duy nhất về cuộc sống trước khi chết của cô ấy là tên của cô ấy: Yuuna. Điều khó hiểu hơn nữa là những người thuê nhà khác của Yuragi-sou không chỉ có thể nhìn thấy Yuuna mà mỗi người đều có khả năng siêu nhiên của riêng mình.

Giữa sự hỗn loạn do những người bạn kỳ quặc của mình gây ra, Kogarashi cố gắng khám phá ra nỗi hối hận đã khiến Yuuna không thể rời khỏi thế giới của người sống, vì sợ rằng cô ấy sẽ trở thành một linh hồn xấu xa bị kết án rằng thế giới bên kia của cô ấy sẽ là ở trong địa ngục.



Link xem phim: