Haikyuu!!: To the Top


TÊN ANIME: Haikyuu!!: To the Top

Số tập:
13
Thể loại:
Comedy Drama Sports
Tình trạng:
Hoàn thành
Nhân sự:
  • Trans: Beams, Ai-chan
  • Edit: Amane



Nội dung:

Sau chiến thắng tưng bừng trước Học viện Shiratorizawa, đội bóng chuyền trường trung học Karasuno đã giành được tấm vé tham dự vòng chung kết quốc gia. Khi công việc chuẩn bị bắt đầu, người sáng lập thiên tài Tobio Kageyama được mời đến Trại huấn luyện thanh thiếu niên toàn Nhật Bản để thi đấu cùng với các cầu thủ tài năng trên toàn quốc. Trong khi đó, Kei Tsukishima được mời đến trại huấn luyện tân binh đặc biệt cho những năm đầu tiên ở tỉnh Miyagi. Không nhận được bất kỳ lời mời nào, Shouyou Hinata 'năng động' cảm thấy bị bỏ lại phía sau.

Tuy nhiên, Hinata không lùi bước. Chuyển sự thất vọng của mình thành động lực cho bản thân, anh mạnh dạn quyết định lẻn vào trại huấn luyện tân binh giống như Tsukishima. Mặc dù Hinata chỉ nhận được cho mình một công việc là 'ball boy', anh ấy coi đây là một cơ hội vàng. Anh ấy bắt đầu không chỉ suy ngẫm về kỹ năng của mình với tư cách là một cầu thủ bóng chuyền mà còn phân tích rất nhiều thông tin có sẵn trên sân và cách anh ấy có thể áp dụng nó.

Khi giải đấu quốc gia được nhiều người mong đợi đang đến gần, các thành viên của đội bóng chuyền Karasuno cố gắng khắc phục điểm yếu và trau dồi kỹ năng của mình, đồng thời hướng tới mục tiêu là ngôi đầu!



Link xem phim: 

Pass: xw09