5-toubun no Hanayome


TÊN ANIME: 5-toubun no Hanayome

Số tập:
12
Thể loại:
Comedy Romance
Tình trạng:
Hoàn thành
Nhân sự:
  • Trans: Tedomi
  • Edit: Haru, Hyoko



Nội dung:

Fuutarou Uesugi là một học sinh trung học xuất sắc, nhưng lại có một cuộc sống khó khăn khác. Tính cách khác thường và bản tính ẩn dật của anh đã khiến anh không có bạn bè, và cha anh thì nợ nần chồng chất, buộc gia đình anh phải điêu đứng.

Một ngày nọ, trong giờ nghỉ trưa, Uesugi tranh cãi với một nữ sinh chuyển trường, người đã đòi "chỗ ngồi của mình", khiến cả hai không thích nhau. Cùng ngày hôm đó, anh ta được trao cơ hội vàng để xóa nợ cho gia đình mình: một hợp đồng dạy kèm riêng cho con gái một gia đình giàu có, với mức lương gấp năm lần giá thị trường. Anh chấp nhận lời đề nghị, nhưng kinh hoàng khi phát hiện ra rằng khách hàng, Itsuki Nakano, chính là cô gái mà anh đã đối mặt trước đó!

Sau khi cố gắng quay trở lại với mặt tốt của Itsuki không thành công, Uesugi phát hiện ra rằng vấn đề của mình không kết thúc ở đó: Itsuki thực sự chỉ là một em gái út, vì vậy ngoài cô ấy, anh ấy cũng phải dạy kèm các chị gái của cô ấy — Miku, Yotsuba, Nino và Ichika - Người bất chấp mọi thứ để đe dọa bỏ học, không muốn học hành gì với một gia sư. Tuy nhiên, cuộc sống của gia đình anh đang gặp khó khăn vì vậy Uesugi cố gắng, kiên quyết trong quyết tâm loại bỏ sự chán ghét của các chị em vì việc học và dẫn họ tốt nghiệp thành công.



Link xem phim: