Gleipnir


TÊN ANIME: Gleipnir

Số tập:
13
Thể loại:
Action Mystery Supernatural Ecchi
Tình trạng:
Hoàn thành
Nhân sự:
  • Trans: Beams
  • Edit: Beams



Nội dung:

Shuuichi Kagaya là một học sinh trung học bình thường, nhưng đôi khi, cậu lại biến thành một con quái vật. cậu ta không biết làm thế nào hoặc tại sao cậu ta có được khả năng của mình, chỉ rằng cậu ta không muốn không ai biết về chúng. Một đêm, cậu ẫy thấy một tòa nhà bốc cháy với một cô gái bị mắc kẹt bên trong. Quyết định cứu cô, cậu đã biến hình và đưa cô đến nơi an toàn, nhưng vô tình làm rơi điện thoại.

Ngày hôm sau, cô gái mà cậu cứu - Claire Aoki - tìm thấy cậu và đối mặt với cậu về danh tính quái vật của mình. Cô thậm chí còn đi xa đến mức đẩy cậu ấy khỏi mái trường để chứng minh lý thuyết của mình sau khi Shuuichi phủ nhận cáo buộc của cô. Tuyệt vọng để tự cứu mình, anh ta biến hình, và Claire chụp một bức ảnh để tống tiền anh ta nói với cô ấy tất cả những gì anh ta biết về quái vật, thật trớ trêu, không nhiều.

Hóa ra, Claire có một bí mật của riêng mình: cô ấy đã tìm kiếm em gái của mình, người cũng đã trở thành một con quái vật. Cô ấy nhờ sự giúp đỡ của Shuuichi để theo dõi cô ấy, nhưng họ không phải là những người duy nhất tìm kiếm câu trả lời.



Link xem phim: