Ahiru no Sora


TÊN ANIME: Ahiru no Sora

Số tập:
50
Thể loại:
Comedy Drama Sports
Tình trạng:
Hoàn thành
Nhân sự:
  • Trans: Aoi
  • Edit: Link, Hyoko



Nội dung:

Thiếu thứ được coi là tài sản quan trọng nhất trong bóng rổ, Sora Kurumatani đã phải vật lộn với chiều cao thấp bé của mình kể từ khi bắt đầu tình yêu với trò chơi này. Mặc dù thiếu đi khía cạnh có lợi này, nhưng bản lĩnh vững vàng của Sora không bao giờ cho phép tầm vóc nhỏ bé của anh quyết định khả năng thi đấu của anh, anh tin tưởng mạnh mẽ vào việc cố gắng hết sức và kiên trì luyện tập để chứng tỏ khả năng của mình.

Với hy vọng đáp ứng mong muốn của mẹ mình, Sora vào trường trung học Kuzuryuu để trở thành thành viên của câu lạc bộ bóng rổ và thi đấu hết mình trong các giải đấu. Tuy nhiên, Sora thất vọng khi phát hiện ra rằng đội bóng rổ của cậu bé chẳng qua là nơi nghỉ dưỡng dành cho những kẻ chơi chữ không có hứng thú với môn thể thao này. Sora cũng đến để biết rằng hai anh em Chiaki và Momoharu Hanazono - người mà anh ấy làm quen - cũng đã mất đi động lực thi đấu một thời của họ.

Quyết tâm vực dậy đội bóng rổ, Sora thách thức các chàng trai một trận đấu với anh ta, nơi đôi chân nhanh nhẹn và những chuyển động nhanh nhẹn của anh ta đã áp đảo cả nhóm. Dần dần bị ảnh hưởng bởi những kỹ năng ấn tượng, nỗ lực tuyệt đối và sự tận tâm không mệt mỏi của Sora đối với bóng rổ, các chàng trai bất ngờ thấy niềm đam mê cháy bỏng của mình với trò chơi lại nhen nhóm một lần nữa.



Link xem phim: